Kinh nghiệm mua tủ giầy thông minh tuyệt đối không nên bỏ lỡ - Nội Thất Minh Lâm

Kinh nghiệm mua tủ giầy thông minh tuyệt đối không nên bỏ lỡ

rong căn hộ của mọi gia đình việc lựa chọn các sản phẩm thông minh luôn là những ưu tiên hàng đầu. Trong đó, tủ giày thông minh có lẽ là sản phẩm gắn liền với mọi gia đình. Chiếc tủ giày truyền thống dần được thay thế bằng tủ giầy thông minh bởi lẽ tủ giày thông minh chẳng những vô cùng hữu dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao. Hiện nay, có nhiều cơ sở cung cấp tủ giày thông minh, nhưng việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý thì không phải là điều mà ai cũng biết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những kinh nghiệm cơ bản để mua tủ giày thông minh nhé!

Tủ giầy thông minh là gì?

Tủ giày thông minh là sản phẩm có công dụng dùng để bảo quản giày dép cực tốt, bên cạnh đó, nó còn mang giá trị thẩm mĩ cao. Một trong những điểm nổi bật để tủ giày thông minh nhận được nhiều ưu ái của người tiêu dùng đấy chính là với cùng một diện tích nhưng chiếc tủ giầy thông minh có sức chứa gấp 3 lần một chiếc tủ giày thông thường.

Chắc chắn so với chiếc tủ giày truyền thống thì tủ giày thông minh có khả năng mang đến sự tiện nghi và sang trọng cao hơn. Với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, công phu, khi đặt chân vào căn hộ của bạn chắc chắn chiếc tủ giày sẽ tạo được ấn tượng cho người nhìn.

Tủ giày thông minh – Sự lựa chọn khôn ngoan của gia chủ

Tạo sao bạn nên lựa chọn tủ giày thông minh?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tủ giày để trang bị cho căn hộ của mình. Nhưng bạn băn khoăn không biết nên chọn cho mình chiếc tủ truyền thống hay chiếc tủ thông minh. Bạn lo lắng sản phẩm giày thông minh có giá thành đắt đỏ,…Và những lý do dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn:

Tủ đựng giày dép thông minh tiết kiệm diện tích:

Tủ giày là sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình. Tuy nhiên, với những căn hộ có diện tích nhỏ, để tiết kiệm tối đa diện tích thì tủ giày thông minh chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Có thể bạn sẽ nghĩ một chiếc kệ thông minh có diện tích tương đương với một chiếc kệ truyền thống nhưng thật chất chúng khác nhau về sức chứa.

Thiết kế cửa lật của tủ giày gỗ thông minh sẽ giúp bạn chứa đến 30 đôi giày dép. Không phân biệt giày cao gót, giày da nam, hay giày boot… tất cả đều có thể bảo quản tốt trong tủ giày.

Kệ giày thông minh mang đến không gian sang trọng

Kệ giày thông minh thường được làm bằng chất liệu gỗ. Trong khi đó gỗ luôn được nhắc đến là chất liệu mang đến sự sang trọng. Thường sử dụng màu gỗ nguyên bản, vân gỗ, hay vân đá luôn mang đến một sự sang trọng và cao cấp cho ngôi nhà bạn.

Kệ giày thông minh mang đến sự sang trọng cho gia đình bạn

Cửa lật cũng chính là một xu hướng mới trong ngành nội thất. So với cửa cánh của tủ giày bằng gỗ thì cửa lật của tủ giày gỗ thông minh luôn được ưa chuộng hơn. Một chiếc tủ giầy thông minh sẽ gây được ấn tượng đầu tiên mỗi khi bước vào căn nhà của bạn.

Tủ đựng giày dép thông minh bảo quản giày dép tốt hơn

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại khẳng định kệ giày thông minh có khả năng bảo quản giày dép tốt hơn. Với thiết kế cửa lật và kín hoàn toàn giúp bảo quản giày dép vượt trội. Không chỉ giúp giày dép không bám bụi mà còn giúp giày dép tránh độ ẩm cao, ánh sáng mặt trời.

Kệ giày truyền thống thường có thiết kế mở, do đó việc để giày dép tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm cho chúng chịu nhiều ảnh hưởng. Riêng đối với tủ giày dép thông minh, giày dép luôn được giữ trong môi trường tốt nhất, độ bền cao hơn.

Sử dụng tủ giày dép thông minh độ bền cao

Tủ giày nhựa có lẽ đã quá phổ biến trong thời gian trước đây.Tuy nhiên khi sử dụng bạn sẽ thấy rằng chúng rất dễ giòn và gãy chỉ sau khoảng thời gian ngắn sử dụng. Nhưng đối với tủ giày hiện đại thông minh yếu tố thời gian không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Chất liệu gỗ làm tủ nếu được vệ sinh đúng cách sẽ rất bền và sáng bóng như mới.

Kệ giày thông minh bền bỉ với thời gian

Thường thì kệ giày thông minh có giá thành cao hơn so với kệ giày nhưa. Tuy nhiên so với việc mua một lần sử dụng lâu dài thì có lẽ kệ giày thông minh vẫn chiếm ưu thế hơn. Vừa tiết kiệm được chi phí, vừa tiết kiệm được thời gian sắm sửa kệ mới đó chính là điểm ưu việt của tủ giày thông minh.

Kinh nghiệm lựa chọn tủ giầy thông minh

Chất liệu làm tủ đựng giày thông minh

Chất liệu là yếu tố quyết định đến độ bền của sản phẩm. Cũng giống như các sản phẩm khác, việc có một đầu vào chất liệu tốt thì việc cho ra một sản phẩm chất lượng là điều hiển nhiên. Do vậy, khi lựa chọn vật liệu cho tủ đựng giày thông minh, bạn nên lưu ý sử dụng chất liệu sao cho phù hợp. Đa phần các tủ đựng giày hiện nay thường dùng các loại gỗ như: gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, gỗ xoan và cả chất liệu bằng nhựa,… Với mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Chi tiết như sau:

Chất liệu là yếu tố quyết định đến độ bền của tủ giày
  • Tủ để giày bằng gỗ công nghiệp: Ưu điểm của tủ giày bằng gỗ công nghiệp chính là giá thành rẻ và mẫu mã thiết kế vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, với giá thành rẻ hơn thì sản phẩm sẽ có độ bền thấp hơn so với tủ giày gỗ tự nhiên
  • .Tủ đựng giày thông minh bằng gỗ tự nhiên có chất lượng rất tốt, độ bền cao. Và tất nhiên là giá cũng cao hơn các chất liệu khác. Bù lại bạn sẽ tiết kiệm chi phí cho việc sửa chữa hoặc thay cái mới.
  • Tủ giày làm bằng nhựa cũng được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, chất liệu này thường mang lại độ bền không cao nhưng lại nó lại có giá thành rẻ.
  • Và hơn hết, chất liệu thường dùng để làm tủ đựng giày thông minh phổ biến và được ưa chuộng từ nhiều khách hàng là loại gỗ công nghiệp phủ Melamine. Sản phẩm vừa có giá thành hợp lý, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người, khả năng chịu nước tốt, chống mối mọt, dễ dàng lau chùi, di chuyển.

Do vậy, trước khi quyết định lựa chọn tủ giầy thông minh cho căn hộ của mình, hãy cẩn thận tìm hiểu thật kỹ chất liệu để có thể mang đến hiệu quả về độ bền tối ưu nhất nhé.

Kích thước tủ đựng giày phải phù hợp

Thiết kế của những ngôi nhà hiện đại ngày nay, đặc biệt là căn hộ trong khu chung cư, thường diện tích khá nhỏ. Chính vì thế, tủ giày thông minh là sản phẩm có kích thước phù hợp với những mẫu nhà như thế. Sản phẩm cũng đáp ứng những nhu cầu cũng như tiêu chí của một căn hộ sang trọng cần có.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chào Mừng Bạn Đến Với Xưởng Sản Xuất Nội Thất Minh Lâm Bỏ qua